Sau khi mua hàng, quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử dựa theo số seri trên website hoặc soạn tin nhắn cú pháp: HVN<dấu cách>DK <dấu cách> số seri gửi 7039.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, ngay khi phát sinh nhu cầu bảo hành, hãy liên hệ Häfele Việt Nam hoặc các đại lý uỷ quyền chính thức trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

1. Điều kiện bảo hành

Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành điện tử đồng bộ trên toàn hệ thống đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất trong thời hạn 24 tháng kể từ thời điểm mua hàng. Cụ thể như sau:

  • Bảo hành tất cả các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ, đại lý uỷ quyền chính thức của Häfele Việt Nam.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị biến đổi hình dạng và được vận hành/sử dụng đúng theo khuyến cáo của hãng.
  • Dịch vụ bảo hành được cung cấp bởi kỹ thuật viên của Häfele và các đại lý uỷ quyền.
  • Quý khách hàng xuất trình hoá đơn mua hàng và phiếu bảo hành điện tử khi có yêu cầu.
  • Trong một số trường hợp nhất định, một số dịch vụ có thể được tính phí dù còn trong thời gian bảo hành theo quy định.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành bao gồm:

  • 05 năm kể từ ngày mua áp dụng 1 lần đối với sản phẩm bồn rửa, chậu rửa chén.
  • 02 năm kể từ ngày mua đối với phụ kiện.
  • 01 năm kể từ ngày mua áp dụng 1 lần đối với sản phẩm thông minh.

2. Các trường hợp không nhận bảo hành

Chúng tôi sẽ từ chối nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm có số seri bị thay đổi, giả mạo, gỡ bỏ.
  • Sản phẩm không được cài đặt, vận hành, bảo trì đúng theo như khuyến cáo và hướng dẫn của Häfele.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế, gỡ bỏ… bởi những người không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc không phải là nhân viên của các đại lý uỷ quyền chính thức.
  • Sản phẩm bị hư hại do các yếu tố khách quan như nguồn cung cấp điện không ổn định; bị côn trùng tác động (chuột, gián, thằn lằn…); các yếu tố tự nhiên gây bất lợi (sấm sét, thiên tai, hỏa hoạn, nhiệt độ môi trường quá khắc nghiệt…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng pin kém chất lượng (đối với các sản phẩm dùng pin).

3. Chi phí bảo hành

Trường hợp sản phẩm thoả mãn các điều kiện bảo hành theo quy định, chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp khắc phục sự cố hoàn toàn miễn phí.

Đối với các trường hợp còn lại, nhân viên Häfele sẽ tính toán và gửi báo giá chi tiết về cách khắc phục lỗi cho quý khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa, thay mới.

4. Địa điểm bảo hành

Quy trình bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện tại nhà của quý khách hàng hoặc tại các trung tâm bảo hành/đại lý uỷ quyền chính thức của Häfele trên toàn quốc. 

5. Thời gian tiếp nhận yêu cầu

Ngày tiếp nhận: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

Thời gian tiếp nhận: 08h00 – 21h00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng